Powered by Blogger.

5 Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo

Những cuộc đua xe Hot Wheels thật hấp dẫn, nhiều khi chúng còn hấp dẫn hơn cả đua xe thật. Để làm được điều này thì phần lớn là do hãng Mattel đã hết sức sáng tạo trong việc thiết kế ra các mẫu đường đua của mình. Và trong bài này, xehotwheels.com sẽ tổng hợp cho bạn 5 bộ đường ray đua xe Hot Wheels độc đáo đó để bạn dễ tham khảo nhé.

1/ Bộ đường đua xe Hot Wheels Rooftop Race Garage: 2 làn đua được gác trên mái nhà của 1 gara xe. Ở vạch xuất phát có cần gạt giúp 2 xe xuất phát cùng lúc, 2 xe tự lao xuống nhờ độ dốc của các thanh ray để xem xe nào về đích trước, cờ đua sẽ nghiên về phía xe về trước giúp xác định người thắng cuộc. Sau đó lại là một phần thú vị khác của bộ này, người chơi sẽ đưa các xe về gara phía dưới để bảo trì trước khi cho lên đường đua trên mái chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo. Thú vị quá đúng không các bạn.
Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo
Bộ đường đua xe Hot Wheels Rooftop Race Garage
Bộ đường đua xe Hot Wheels Rooftop Race Garage 2


2/ Bộ Double Loop Dash: Dash dịch ra là dấu gạch ngang, loop là từ người chơi xe Hot Wheels dùng chỉ các vòng lượn, còn double là nhân 2 ha. Nghe tên thì mình hình dung được đây là bộ đường đua xe Hot Wheel 2 làn với vòng lượn đúng không nào.
Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo 1



Bộ xe hot wheels Double Loop Dash


Đừng quá mãi mê với tốc độ mà đập tay vào cần xuất phát mạnh quá kẻo xe rớt khỏi vòng lượn thì cũng thua thôi bạn nhé. xe xuất phát bằng lực đập của người chơi vào cần xuất phát giúp người chơi điều chỉnh tốc độ của xe qua lực đập, điểm trừ của bộ xuất phát này là hơi khó xác định xem liệu một trong hai người chơi có xuất phát trước hiệu lệnh hay không. Tuy nhiên điều tranh cãi này không xảy ra ở vạch đích vì ở đó cũng có hệ thống cờ xác định xe thắng cuộc.

Bộ xe hot wheels Double Loop Dash 2

Mỗi đường đua dài đến 2,13m, khi không chơi đua xe thì bạn có thể nối 2 đường đua lại thành 1 đường ray siêu dài đến 4,27m với những 2 vòng lượn, tha hồ chơi đúng không nào.


Bộ xe hot wheels Double Loop Dash 3

Tuy đường đua dài vậy nhưng chúng có thể gấp gọn như hình để di chuyển và cất giữ, yên tâm bạn nhé!


3/ Bộ đường ray đua xe Hot Wheels 2 làn Ultimate Dragstrip: Tương tự như bộ Double Lopp Dash Bên trên, 2 làn đua của bộ này cũng rất dài, 2,4m mỗi bên. 
Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo 2



Bộ đường ray đua xe Hot Wheels 2 làn Ultimate Dragstrip
Bộ này không có vòng lượn nhưng bù lại thì lại có điểm thú vị ở hệ thống xuất phát công bằng. Bạn chỉ được phép bấm nút xuất phát khi hiệu lệnh bật lên, nếu không bạn sẽ bị loại, xe bạn bị khóa và không xuất phát được.



Bộ đường ray đua xe Hot Wheels 2 làn Ultimate Dragstrip 4



Bộ này xuất phát bằng hệ thống cơ phóng và kết thúc ở hệ thống cờ vẫy công bằng, thú vị. Và cũng có thể xếp gọn để cất giữ sau khi chơi

Mời bạn xem video chi tiết về bộ này:



Thật thú vị đúng không nào, bạn cờ thể mua bộ này ở đây nhé - Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Ultimate Dragstrip

4/ Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới Drag Race Action Set: Cũng là đua xe Hot Wheels 2 làn như các bộ trên nhưng bộ này bạn có thể chơi ở mợi nơi vì chúng là phiên bản đặc biệt, phiên bản xe Hot Wheels Nhỏ Nhất Thế giới.


Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo 3


Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế GiớiBộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế GiớiBộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới



Xe hotwheels.com mình đã có một bài chi tiết về bộ này, mời bạn cùng xem: Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới

5/ Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels Siêu Khủng Race Crate:


Bộ Đường Ray Đua Xe Hot Wheels Độc Đáo 4



4 làn đua có vòng lượn, 3 chế độ chơi, có chế độ cho xe bay ... bộ này gọi là khủng bởi vì độ cồng kềnh của nó cũng như độ thú vị. Mình phải tách riêng nó thành một bài để mô tả, mời bạn xe tại ĐÂY .

Trên đây là 5 bộ đường ray đua xe Hot Wheels Độc Đáo mà xehotwheels.com vừa tổng hợp được. Mình sẽ cập nhật thêm khi có mẫu thú vị mới, các bạn nhớ quay lại trang web để khám phá nhé. Cảm ơn các bạn đã xem bài!

0 comments:

Post a Comment