Powered by Blogger.

Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels Siêu Khủng Race Crate

Một trong những bộ đường đua đáng chú ý của Hot Wheels, Race Crate có thể được gọi là siêu khủng, chỉ với bộ đường đua này bạn có thể tha hồ trải nghiệm cảm giác chơi trò đua xe ở nhiều chế độ khác nhau. Mời bạn cùng Xehotwheels.com tìm hiểu nhé!

Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels Siêu Khủng Race Crate

Hình ảnh trên chỉ là một trong 3 chế độ chơi của bộ đường đua này được gọi là Gravity Drop hay là cho xe chạy nhờ trọng lực. Ngoài ra còn 2 chế độ chơi khác là Drag Race - đua nhờ lực từ bệ phóng xe, và Mega Jump - đường đua có đoạn thử thách xe bay.


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels

Ở chế độ Gravity Drop, các xe đua sẽ được thả ở đầu dốc có độ cao khoảng gần 1 mét để băng xuống 1 đường đua khá dài trước khi lao mình qua vòng lượn và về đích.


Đường Đua Xe Hot Wheels

Ở chế độ đua Drag Race, các xe Hot Wheels sẽ được phóng bằng lực đập từ tay người chơi vào cần của bệ phóng. Cũng tương tự ở chế độ Gravity Drop, các xe đua sẽ băng qua 1 đoạn đường đua dài, la qua vòng lượn, và về đích.


Đường Đua Hot Wheels

Ở chế độ Mega Jump thì các xe sẽ vượt qua thử thách dốc bay thay cho thử thách vòng lượn trước khi tiếp đất trở lại xem xe nào về đích trước.

Và sau đây là vài thông số của bộ đường đua xe Hot Wheels siêu khủng Race Crate này.

 - Chiều dài đường đua lên đến gần 2,5 mét
 - Có 4 làn đua
 - 2 bệ phóng đôi, mỗi bệ phóng cùng lúc 2 xe

Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 1



Đường Đua Xe Hot Wheels 1


Đường Đua Hot Wheels 1


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 2


Đường Đua Xe Hot Wheels 2

Mặc dù bộ đường đua này có kích thước khá đồ xộ nhưng bạn có thể xếp chúng gọn lại thành hình dáng một chiếc thùng thế này để cất dọn, đó cũng chính là lý do tại sao tên gọi của nó là Race Crate, bởi vì crate trong tiếng Việt có nghĩa là cái thùng .


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 3

À, phần vạch đích nữa chứ, phần này khá quan trọng vì nó xác định người thắng cuộc và cũng là phần hay gây tranh cãi trong các cuộc đua nhất. Nhưng bạn đừng lo, đích đến có hệ thống xác định xe cán đích đầu tiên, xe nào vế nhất thì số hiệu làn xe của xe đó sẽ hiện lên bảng trên.

Đến đây thì mình mới nhớ, vạch xuất phát cũng có hệ thống Fair Start Gate cho phép các xe xuất phát đều nhau hết sức công bằng.

Lưu ý, bộ này chỉ có 2 xe Hot Wheels đi kèm nên khi mua bạn nhớ mua thêm 2 xe lẻ bên ngoài chứ không khi về nhà lại không có đủ xe để đua đấy. Với lại việc lắp ráp có phần hơi phức tạp nên cần sự hướng dẫn của người lớn trong những lần chơi đầu nhé.

Sau đây là những hình ảnh nhìn phát mê của bộ xe đua này.

Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels Siêu Khủng Race Crate 1


Đường Đua Hot Wheels 2


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 4


Đường Đua Xe Hot Wheels 3


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 5


Đường Đua Hot Wheels 3


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 6


Đường Đua Xe Hot Wheels 4


Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels 7

Vậy là bạn đã cùng Xehotwheels.com hám phá xong bộ đường đua xe Hot Wheels siêu khủng Race Crate này. Bạn thấy bộ xe này thế nào thì cho mọi người biết vào phần bình luận bên dưới và cũng đừng quên theo dõi Xehotwheels.com để khám phá thế giới hết sức thú vị của những chiếc xe Hot Wheels nhé!

www.xehotwheels.com - Đường Đua Hot Wheels

0 comments:

Post a Comment