Powered by Blogger.

Những chiếc xe Hotwheels hiếm mà khi nhìn thấy chúng bạn phải bất ngờ

Từ khi thành lập hãng xe mô hình Mattel cho đến nay, có những chiếc xe Hotwheels hiếm mà nhiều người có thể chưa từng được thấy một lần. Qua bài viết này, mình sẽ bật mí cho các bạn đâu là những chiếc xe hiếm có mà Mattel đã sản xuất và đưa chúng vào thị trường nhé.

Lí do tại sao gọi là xe Hotwheels hiếm?

Tại sao có những chiếc xe Hotwheels lại trở nên hiếm như thế? Có thể là vì mỗi năm hoặc nhiều năm, Mattel chỉ sản xuất một vài chiếc. Hoặc cũng có thể giá cả của chúng thuộc tầm "khủng", ít người có thể sưu tập được chúng. Nó nằm ngoài khả năng của nhiều người, chỉ có một số người có thể sở hữu và sưu tập được chúng.

xe Hotwheels hiếm

Xe Hotwheels làm bằng vàng sang trọng

Thông thường trên thị trường, những chiếc xe Hotwheels trong phân khúc cơ bản có giá rất hợp lý, vào khoảng vài chục nghìn đến hơn 100 nghìn đổ lại. Mọi người hay bất kì ai cũng có thể sở hữu chúng và sưu tập vào kệ trưng bày của mình. Tuy nhiên, có những chiếc xe mô hình Hotwheels mang giá trị rất rất "khủng" trên thế giới mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Hãy tìm hiểu xem xe Hotwheels hiếm là những mẫu xe nào nhé.

Xe Hotwheels đính kim cương

Để kỉ niệm 40 năm thành lập thương hiệu đồ chơi Mattel, chiếc xe mô hình được Hotwheels chế tạo và đúc bằng vàng trắng 18 karat. Đặc biệt hơn, nó được đính tới ơn 2700 viên kim cương trắng, đen và xanh lên thân xe. Gương chiếu hậu được chế tác từ 8 viên đá ruby và bánh xe được làm từ kim cương đen. Giá trị của chiếc xe này vào khoảng 1400.00 USD, quá khủng cho một chiếc xe mô hình phải không các bạn?

xe Hotwheels hiếm 1

xe Hotwheels hiếm 2

Xe Hotwheels Beatnik Bandit

Đây là chiếc xe mô hình được lấy cảm hứng từ xe Beatnik Bandit được thiết kế từ năm 1961. Trong số 16 chiếc xe Hotwheels được ra mắt đầu tiên vào năm 1968, xe Hotwheels Beatnik Bandit nằm trong đó. Đặc biệt hơn, những chiếc màu hồng đang trở nên rất hiếm và được giới sưu tập săn lùng, bày bán với giá hơn 15.000 USD.

xe Hotwheels hiếm 3

Xe Hotwheels Beatnik Bandit xanh

Xe Hotwheels Beach Bomb

Là một trong những chiếc xe đầu đời mà Hotwheels sản xuất vào năm 1969, xe Hotwheels Beach Bomb được cho là bị lỗi nên chúng không được sản xuất đồng loại và phổ biến. Với tầm giá vào khoảng 72.000 USD và số lượng chỉ khoảng 200 chiếc với phiên bản thử nghiệm. Dòng xe này trở nên hiếm và khó tìm hơn cả. Chính vì thế, nó càng được nhiều giới sưu tầm tìm kiếm để sở hữu.

xe Hotwheels hiếm 4

xe Hotwheels hiếm 5


Trên đây là 3 mẫu xe Hotwheels hiếm mà mình tìm kiếm được, hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu phát hiện thêm mẫu xe nào nữa, hãy bình luận phía bên dưới nhé!

0 comments:

Post a Comment