Powered by Blogger.

Bộ xe Hotwheels Fast and Furious mang đậm dấu ấn cho bộ phim bom tấn

Chắc hẳn bộ phim bom tấn Fast and Furious đã quá quen thuộc với mọi người phải không các bạn. Trong đó, bộ xe Hotwheels Fast and Furious của thương hiệu Mattel sẽ mang đến những cái nhìn chân thật nhất về những chiếc siêu xe có trong bộ phim này. Qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về các loại xe Hotwheels này nhé.

Đối với mỗi phần phim trên, Mattel đều mô phỏng tất cả những chiếc xe có trong từng phần của bộ phim này. Như các bạn đã biết, Fast and Furious là bộ phim điện ảnh bom tấn nổi tiếng của Mỹ được nhiều nơi trên thế giới yêu thích.


xe Hotwheels Fast and Furious


Bộ phim điện ảnh Fast and Furious - Cuộc đua nảy lửa

Dựa trên ý tưởng của bộ phim đó, hãng Mattel của Mỹ đã giới thiệu và ra mắt những chiếc xe Hotwheels Fast and Furious được thiết kế y hệt hình dáng những chiếc xe mà các nhân vật trong phim cầm lái. Nhờ đó, những bạn yêu thích và đam mê bộ phim cũng như các chiếc xe tốc độ đó đều sẽ trở nên đơn giản hơn khi dễ dàng sở hữu chúng với giá cả rất hợp lý. Bạn có thể thỏa sức hóa thân vào những nhân vật mình yêu thích có trong bộ phim này để tham gia vào các cuộc đua khốc liệt, nảy lửa trong Fast and Furious.


xe Hotwheels Fast and Furious 1
Xe Hotwheels Fast and Furious 70 Dodge Charger R/T

Đặc điểm nổi bật

Những chiếc xe Hotwheels mô phỏng theo xe trong bộ phim này có sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, hình thức. Bạn có thể cầm theo chúng trên tay mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè và gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, lịch lãm chắc chắc sẽ thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.



xe Hotwheels Fast and Furious 2
Sự đa dạng của xe Hotwheels Fast and Furious

Thiết kế mạnh mẽ và nam tính, từng chi tiết được mô phỏng chính xác, tỉ mỉ và tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú sau khi chơi. Mỗi chiếc xe đều có màu sắc nổi bật cùng tốc độ vượt trội, vừa dùng để trưng bày sưu tập và có thể cho chúng tham gia những cuộc đua kì thú cùng với bộ đường đua Hotwheels.


xe Hotwheels Fast and Furious 3
Vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của xe Hotwheels Fast and Furious

Xe Hotwheels Fast and Furious không cần phải sử dụng pin để cho chúng di chuyển. Bạn chỉ cần tác động lực nhẹ lên phía sau xe là đã có thể cho chúng chuyển động về hướng theo ý muốn của mình. Với chất liệu hợp kim và nhựa cao cấp chuyên dụng để sản xuất đồ chơi trẻ em, an toàn cho sức khỏe của bạn.

0 comments:

Post a Comment