Powered by Blogger.

Thông tin chi tiết về xe Hotwheels T-Hunt

Xe Hotwheels T-Hunt là một dòng xe cực kì hiếm thấy, chúng được các nhà sưu tầm xe mô hình săn đón bởi số lượng trên thị trường rất là hạn chế, đặc biệt tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về sự hình thành và phát triển cũng như thông tin chi tiết về dòng xe này, các bạn hãy đọc bài viết này nhé.

Đôi điều về xe Hotwheels T-Hunt


Xe Hotwheels T-Hunt hay còn gọi là Treasure Hunt, đây là dòng xe được Mattel giới thiệu vào năm 2005. Trong năm đầu tiên, Hotwheels cho ra mắt 12 chiếc xe với một hoặc hai chiếc được phát hành mỗi tháng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng cũng như các bạn xem xe đồ chơi Hotwheels như một món đồ sưu tập.

xe Hotwheels T-Hunt

Xe Hotwheels T-Hunt Enzo Ferrari 2006

Là một dòng xe đặc biệt, được nhận dạng bởi một nhãn dán trên bao bì. Trên đó có thể ghi kèm câu "Truy tìm kho báu" hoặc "T-Hunt" trên thanh màu xanh lá cây, đôi khi có hình minh họa của một chiếc rương kho báu.

Hành trình Mattel mang đến T-Hunt cho các nhà sưu tập 

Năm 2007, những chiếc xe này được trang trí với thiết kế hào nhoáng và được trang bị bộ bánh xe "cao su" đặc biệt. Ngoài ra, Mattel đã giới thiệu một hệ thống xe T-Hunt hai tầng. Thông thường, một chiếc xe Treasure Hunt sẽ có lớp sơn men và bánh xe bình thường như những chiếc Hotwheels khác. Chiếc T-Hunt cao cấp được trang bị bánh xe đặc biệt và nước sơn Spectraflame.

xe Hotwheels T-Hunt 1

Xe Hotwheels Super Treasure Hunts năm 2019

Vào năm 2011, Hotwheels đã sản xuất tăng lên là 15 chiếc T-Hunt mỗi năm tiếp theo sau đó. Kể từ năm 2013, Treasure Hunts không còn sọc xanh trên thân hình của dòng xe này nữa, ngừng sử dụng thẻ đặc biệt cho tất cả phiên bản "Truy tìm kho báu". Thay vào đó, những chiếc xe được nhận diện bởi một "ngọn lựa trong logo hình tròn" trên thân xe và đằng sau vỏ hộp.

xe Hotwheels T-Hunt 2
Xe Hotwheels Treasure Hunt Chevrolet 2012

Năm 2014, biểu tượng ngọn lửa bạc trên thẻ của xe T-Hunts kèm theo nội dung "Khó tìm và thu thập kho báu". Năm 2015, logo hình ngọn lửa hình tròn và màu vàng nổi bật được in trên thẻ phía sau xe Hotwheels T-Hunt. Đến năm 2016, nội dung biểu tượng được thay đổi thành "Chúc mừng! Bạn vừa tìm thấy một chiếc xe săn tìm kho báu!"

xe Hotwheels T-Hunt 3

Xe Hotwheels Treasure Hunt X-Raycer '69 Chevelle Orange 2019

Cho đến nay, nhìn chung xe Hotwheels T-Hunt được Mattel nhắm đến cả đối tượng là trẻ em và người lớn. Hơn nữa, tập trung nhiều hơn vào thị trường người lớn với dòng xe Super T-Hunt. Khi có thông tin thêm về dòng xe này, chúng tôi sẽ cập nhật thêm trong bài viết, các bạn hãy theo dõi blog nhé.

0 comments:

Post a Comment