Powered by Blogger.

Địa chỉ mua xe Hotwheels TP HCM

Bạn đang ở TP HCM và muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua xe đồ chơi Hotwheels chính hãng? Bé trai của bạn có sở thích sưu tầm các món đồ chơi Hotwheels, việc chọn được địa chỉ uy tín trên thị trường giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sưu tầm chúng. Xe Hotwheels TP HCM hiện đang được bán rất nhiều trên địa bàn, hãy đọc bài viết sau để lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhé.

Hiện các địa chỉ bán hàng online đang ngày càng phổ biến, mọc lên với tốc độ chóng mặt. Do đó, chất lượng của từng cửa hàng cũng có thể khác nhau. Việc quản lý của các cơ quan chức năng cũng gặp khó khăn khi kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm xe Hotwheels đang tràn lan trên thị trường. Để đảm bảo sự an toàn cho bé của bạn, hãy lựa chọn các cơ sở bán đồ chơi uy tín, chất lượng nhé.

mua xe Hotwheels TP HCM

Xe Hotwheels TP HCM ở Mykingdom

Chính vì TP HCM là một thành phố lớn với thị trường tất cả mặt hàng đều đổ xô về để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Do đó, nhiều cơ sở vì mục đích lợi nhuận cá nhân đã bất chấp sự an toàn cho người tiêu dùng mà nhập các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tiềm ẩn những nguy cơ chobé của bạn. Dưới đây là một số địa chỉ bán xe Hotwheels TP HCM để bạn tham khảo.

Cửa hàng đồ chơi D Toys 1:64

Tọa lạc ở một vị trí khá thuận lợi ngay trung tâm TP,  bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm D Toys mà không gặp khó khăn. Đây là cửa hàng đồ chơi giải trí, quà tặng uy tín, các sản phẩm đồ chơi đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. 

Không có mô tả ảnh.
Logo cửa hàng đồ chơi D Toys

D Toys chuyên mua bán các xe mô hình có tỉ lệ 1:64, 1:43, 1:24, 1:18,... của các thương hiệu nổi tiếng như Hotwheels, Lego, Tomica, Inno, Johnny Lightning, Matchbox, Greenlight, M2, Tarmac,... Khoảng giờ mở cửa là từ 9h - 20h, bạn hãy lựa chọn thời gian hợp lý để đến cửa hàng lựa chọn xe Hotwheels cho mình nhé.

Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP HCM.

Hotline: 090 866 6228

Cửa hàng đồ chơi Mykingdom - Vương quốc của bé

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Mykingdom tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall,... các sản phẩm đồ chơi đều chính hãng 100%, nhập trực tiếp từ Mỹ. Vì vậy, các bạn không phải lo lắng về chất lượng khi đến Mykingdom nhé.

mua xe Hotwheels TP HCM

Vương quốc đồ chơi - Mykingdom ở Aeon Mall Bình Tân


mua xe Hotwheels TP HCM 2

Mykingdom ở Vincom Quận 2


mua xe Hotwheels TP HCM 3

Mykingdom ở 302 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1

Ngoài ra,  Mykingdom còn bày bán các phụ kiện Hotwheels khác nhau để phục vụ nhu cầu sáng tạo, lắp ráp thêm các loại đường đua như thanh đường đua, chốt, giá đỡ, động cơ đẩy. Các loại phụ kiện sẽ kết nối các đường đua hoàn chỉnh hơn nhằm mang lại cho các bé những trải nghiệm tốt nhất khi vui chơi cùng Hotwheels. Do đó, đây là một cửa hàng bán xe Hotwheels TP HCM uy tín mà bạn có thể yên tâm.

0 comments:

Post a Comment