Powered by Blogger.

Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới

Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới này là sự kết hợp giữa Mattel và Super Impulse, một thương hiệu cuyên về những đồ chơi nhỏ nhất thế giới, ví dụ như những khẩu súng nước Nerf nhỏ nhất thế giới.

Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn


Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới

Bộ sản phẩm gồm 6 thanh ray mini, 1 chốt gắn ray 2 làn dùng làm dốc xuất phát, 1 đích đến "Công Bằng" cho phép xác định xe thắng cuộc 1 cách chính xác, 2 xe mô hình Hot Wheels nhỏ nhất thế giới.

Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn 1


Bộ Đua Xe Hot Wheels


Xe đua Hot Wheels

Chốt gắn và các thanh ray tuy nhỏ nhưng từ chất liệu, độ dẻo, đến hình dáng khá giống với chốt gắn và ray của xe Hot Wheel 1/64 thật. Đích đến "Công Bằng" sẽ ngã cờ về phía xe nào càn đích trước giúp cuộc đua hết sức công bằng và thú vị.


Xe Hot Wheels nhỏ nhất thế giới


Xe Hot Wheels nhỏ nhất thế giới 1


Xe đua Hot Wheels 1


Xe Hot Wheels

Những chiếc xe Hot Wheels thuộc dòng này cũng được làm từ nhựa và kim loại tạo nên độ nặng cần thiết để cùng với độ trơn của các bánh nó cho phép xe chạy khá mượt, một tiêu chí quan trọng của Hot Wheels. Về hình dáng và cảm nhận khi cầm trên tay thì những chiếc xe Hot Wheels nhỏ nhất thế giới này cho ta một cảm giác vừa quen thuộc như cầm trên tay những chiếc xe Hot Wheels truyền thống lại vừa có một cảm giác nhỏ nhắn hết sức dễ thương khác với việc cầm 1 chiếc Hot Wheels thật. Tuy kích thước chỉ bằng đầu ngón tay nhưng chúng cũng có đủ các thông tin cũng như logo Hot Wheels.

Đó là về hình dáng, màu sắc, cảm nhận. Còn khi chơi, những chiếc xe lướt trên đường ray một cách mượt mà tạo nên những âm thanh khá giống với chơi Hot Wheels Thật.

Mời bạn xem clip này sẽ rõ hơn về Bộ Đua Xe Hot Wheels 2 Làn Nhỏ Nhất Thế Giới này nhé.


www.xehotwheels.com - Xe Hot Wheels Nhỏ Nhất Thế Giới

0 comments:

Post a Comment