Powered by Blogger.

Trải Nghiệm Cảm Giác Chơi Đua Xe Hot Wheels Với Game Hotwheels Raceoff

Vơi fan của xe Hot Wheels theo thệ loại đua xe Hot Wheels thì chắc không bao giờ đam mê của họ được thỏa mãn. Vì hãng Mattel có quá nhiều sản phẩm, quá nhiều sáng kiến để làm cho đường đua cũng như những cuộc đua xe Hot Wheel luôn thú vị và mới mẻ. Từ những thanh ray, những chiếc bánh xe trơn mượt, đến những khúc cua, vòng loop, từ những máy tăng tốc xe đến những thiết bị đo tốc độ... rất nhiều để có thể liệt kê hết mà sự phối hợp giữa chúng với nhau thì muôn hình vạn kiểu. Chưa kể khi bạn chưa kịp làm quen với những sản phẩm cũ thì họ lại có ý tưởng và cho ra đời ngay sản phẩm mới. Tuy nhiên giờ đây bạn đã có thể thử trải nghiệm cảm giác chơi đua xe Hot Wheel ngay trên điện thoại, iPad của bạn với game Hotwheels Raceoff chính do hãng Mattel phát hành. Mình đã thử và cũng có cảm giác khá thích thú giống như chơi với những món đồ chơ Hot Wheeld thật vậy, tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây là sự tiện lợi vì bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt là .. không tốn tiền.

Nào! mời bạn cùng Xehotwheels.com thử trải nghiệm cảm giác chơi đua xe Hot Wheels với game Hotwheels Raceoff này nhé!

dua xe hot wheels game hotwheels raceoff

Thiết kế của những mẫu xe, phụ kiện Hot Wheels thật được sử dụng ngay trong game. Mới vào game bạn sẽ có sẵn 2 chiếc xe Hot Wheels căn bản, nhiệm vụ của bạn là tham gia và chiến thắng các cuộc đua để tích lũy điểm và mua những chiếc xe mới với những thông số cao hơn, tốt hơn cho các cuộc đua. Bao gồm tốc độ, khả năng tăng tốc, khả năng giữ thăng bằng.


dua xe hot wheels game hotwheels raceoff 1

Cảm giác săn lùng sở hữu xe Hot Wheels trong game cũng khá giống ngoài đời thật với nhiều mẫu xe được chia thành nhiều dòng cho bạn lần lượt giành lấy và xếp vào bộ sưu tập của mình.


dua xe hot wheels game hotwheels raceoff 2


dua xe hot wheels game hotwheels raceoff 3


dua xe hot wheels game hotwheels raceoff 4

Mỗi map là mỗi cảnh khác nhau cùng với một đường đua xe Hot Wheels khác nhau. Các phụ kiện của Hot Wheel lần lượt xuất hiện trong game tăng dần độ khó và trải nghiệm khám phá. Dần dần bạn sẽ được trải nghiệm tất cả từ cổng xuất phát, đích đến công bằng, những đoạn dốc, cầu bay xe, vòng lượn - loop, gờ bập bên ... Từ hình ảnh đến âm thanh cho bạn cảm giác khá giống chơi đua xe Hot Wheels thật.

Bạn có thể tìm tên game là Hotwheels Raceoff trong ứng dụng điện thoại, iPad của mình để chơi game này.

Và dưới đây là vài cảnh mà người chơi đã quay clip lại, mòi bạn cùng Xehotwheels.com xem qua.




www.xehotwheels.com - Đua Xe Hot Wheels

0 comments:

Post a Comment