Powered by Blogger.

Tổng Hợp Các Bộ Xe Đồ Chơi Hot Wheels Của Anh Khoai Tây ToyStation

AKT tức Anh Khoai Tây của kênh Youtube ToyStation thì quá nổi tiếng với bộ sưu tập đồ chơi khủng của anh ấy và trong bộ sưu tập khủng ấy thì có cả bộ sưu tập xe đồ chơi Hot Wheels. Trong bài này Xehotwheels.com sẽ tổng hợp các bộ xe đồ chơi Hot Wheels trong từng clip của Anh Khoai Tây ToyStation để các fan của xe Hot Wheels cũng như fan của AKT tiện khám phá nhé

Xe Đồ Chơi Hot Wheels Của Anh Khoai Tây ToyStation


1/ Clip Đối đầu tam giác long bảo vệ thành phố Hot Wheels City ToyStation 421 - https://youtu.be/VslgiTIKCeE . Trong clip này AKT unpack nhiều mẫu xe Hot Wheels xin sò và chơi chúng với bộ Hot Wheels City Smashin' Triceratops.

Xe Đồ Chơi Hot Wheels


2/ Chinh phục đường đua 5 vòng loop chóng mặt Hot Wheels 2022 Multi Loop RaceOff ToyStation 668 - https://youtu.be/CndsyrgQsOQ . Như tên clip, trong tập này là bộ Hot Wheels Action Multi Loop RaceOff với những 5 vòng loop!

Xe Đồ Chơi Hot Wheels 1



3/ Bộ Hot Wheels Triple Loop ngoạn mục bay vào thùng rác ToyStation 545 - https://youtu.be/Sc3-6RqQj6g - Trong clip này là bộ Track Builder Triple Loop với 3 vòng lượn cùng khả năng tháo ráp tùy biến đặc trưng của dòng Track Builder.

Xe Đồ Chơi Hot Wheels Của Anh Khoai Tây ToyStation 1




4/ Giải đua Hot Wheels ao làng đầu tiên trên kênh ToyStation 356 - https://youtu.be/zwrJzbMZZLs . Trong clip này Anh Khoai TâyUnpack một vài chiếc xe Hot Wheels Lẻ và cho chug1 đua trên bộ xe đồ chơi Hot Wheels Dual Race Super Launch Speed Track, trong đó xe nào thua sẽ bị bật văng khỏi đường đua khá li kì.
Xe Đồ Chơi Hot Wheels 2


5/ Thử Thách Khỉ Đột Toxic và Vòng Xoay Siêu Tốc Hot Wheels hoành tráng ToyStation 643 - https://youtu.be/r8W3kJlCAl0 . Bộ Hot Wheels Hyper Boost Tire và bộ Toxic Gorilla Slam được AKT mở hộp và chơi thử khá thú vị.

Xe Đồ Chơi Hot Wheels 3

Xe Đồ Chơi Hot Wheels Của Anh Khoai Tây ToyStation 2


6/ Đường đua Hot Wheels gấp đôi vòng loop 360 Double Loop Dash ToyStation 540 - https://youtu.be/sxKu86Inde4 . Trong clip này là bộ xe đồ chơi Hot Wheels Bộ Double Loop Dash, Xehotwheels.com đã có một bài viết cụ thể hơn vê bộ đường đua này mời bạn xem Tại Đây .


Xe Đồ Chơi Hot Wheels 4


7/ Giải đua Hot Wheels 4 làn hoành tráng nhất ToyStation 566 - https://youtu.be/kqK_cJ7wvIE . Giải đua được Anh Khoai Tây tổ chức trên bộ Hot Wheels Race Crate , mời bạn vào link này để tham khảo vể độ khủng của nó: Bộ Đường Đua Xe Hot Wheels Siêu Khủng Race Crate

Xe Đồ Chơi Hot Wheels 6

8/ Đường đua Hot Wheels Loop and Launch, Xoắn Ốc Dốc Bay ToyStation 588 - https://youtu.be/3IR9InT7_oM . Trong clip này những chiếc xe Hot Wheels sẽ bay lên sau khi vượt qua 1 cú loop đầy thử thách với bộ Hot Wheels Loop And Launch.

Xe Đồ Chơi Hot Wheels 5


Trên đây là tổng hợp những clip về các bộ xe đồ chơi Hot Wheels của Anh Khoai Tây ToyStation của Xehotwheels.com cùng một vài thông tin về chúng để các bạn mê xe Hot Wheels có thêm thông tin. Chúc các bạn chơi vui!

0 comments:

Post a Comment