Powered by Blogger.

Matchbox và Hot Wheels Giống Và Khác Nhau Như Thế Nào

Hai thương hiệu đồ chơi Matchbox và Hot Wheels thuộc tập đoàn Mattel (Mỹ) rất nổi tiếng trên thế giới. Chủ yếu sản xuất các loại đồ chơi như xe ô tô, máy bay, đường đua,... Qua bài viết này, hãy cùng Xehotwheels.com tìm hiểu Matchbox và Hot Wheels Giống Và Khác Nhau Như Thế Nào nhé.


Điểm giống nhau giữa Matchbox và Hot Wheels

Đây đều là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Mattel, Inc chuyên sản xuất các sản phẩm đồ chơi mô hình theo tỉ lệ 1:64. Trong đó, bao gồm nhiều chủng loại xe khác nhau đều có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đến từng chi tiết, đường nét. Có loại xe mô hình có thể là xe đua, siêu xe, xe cơ bản,...


Matchbox và Hot Wheels


Xe ô tô Hot Wheels

Sự khác nhau giữa Matchbox và Hot Wheels

Matchbox ra đời vào năm 1953 do một công ty ở Anh là Lesney Product sáng lập. Sở dĩ có cái tên đó là bởi vì các sản phẩm đồ chơi được đặt trong hộp. Từ đó, Matchbox được sử dụng là thương hiệu cho hãng đồ chơi nổi tiếng này.


Matchbox và Hot Wheels 1
Matchbox và Hot Wheels 2

Còn đối với Hot Wheels, được Mattel ra mắt vào năm 1968 với những chiếc xe mô hình mô phỏng theo xe thật với tỉ lệ 1:64. Độ chân thật và sắc nét hoàn hảo đến từ kiểu dáng, màu sắc sơn, chi tiết và tốc độ xe.

Tuy nhiên, Matchbox đa dạng hơn Hot Wheels ở chỗ ngoài xe mô hình ra còn có phi cơ bao gồm nhiều mẫu máy bay và trực thăng đa dạng về chủng loại. Độ tinh xảo mô phỏng hoàn hảo đến từng chi tiết thật ngoài đời. Với phi cơ bạn có thể thỏa sức vui chơi ở những không gian rộng rãi hoặc với chuyến đi dã ngoại cùng gia đình.


Matchbox và Hot Wheels 3

Hơn nữa, các bộ độ chơi mô hình đi kèm theo xe có chủ đề khác nhau. Hot Wheels sẽ có bộ mô hình đường đua Track Set, cơ bản, thành phố,... bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra đường đua cho riêng mình. Với phụ kiện kết hợp thêm sẽ làm cho bộ đường đua trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Hot Wheels nổi tiếng hơn về xe ô tô đồ chơi, mô phỏng tất cả các loại xe, siêu xe có ngoài đời.

Còn Matchbox sẽ có các mô hình như "ngân hàng và sở cảnh sát", "trạm cứu hỏa Matchbox", "trung tâm bảo trì xe",... mô tả trực quan, sinh động những gì có ngoài cuộc sống. Hình thành nên tư duy, hiểu biết có lợi cho kiến thức của bạn.

 - www.xehotwheels.com -

0 comments:

Post a Comment