Powered by Blogger.

Kệ trưng bày xe Hotwheels tiện lợi dành cho những nhà sưu tập xe mô hình

Đối với những tín đồ yêu thích xe mô hình và sưu tầm đa dạng các loại xe khác nhau nhưng không biết làm cách nào để có thể cất gọn chúng một cách đẹp mắt? Kệ trưng bày xe Hotwheels chính là thứ các bạn cần để có thể phô bày cho mọi người thấy bộ sưu tập xe độc đáo của mình.


Kệ trưng bày xe Hotwheels Transfomer

Kệ trưng bày xe Hotwheels Transfomer



Đặc điểm của kệ trưng bày xe Hotwheels



Kệ trưng bày xe Hotwheels được làm từ chất liệu Formex dày 5mm. Với kích thước 68 x 33 x 4 cm, kích thước đo lọt lòng trong mỗi ô là 9 x 4 x 4 cm. Mỗi kệ gồm 49 ô, với sự linh hoạt của các thanh dọc ngang có thể tháo rời để trưng bày được các kích cỡ xe khác nhau chính là ưu điểm đặc biệt của sản phẩm này. Kệ có độ bền cao, nhẹ, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.


Kệ trưng bày xe Hotwheels


Kệ trưng bày xe Hotwheels rộng rãi, dễ dàng lau chùi

Công dụng 

Giúp trang trí cho căn phòng và lưu trữ, trưng bày các mô hình xe Hotwheels của bạn một cách gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Các sản phẩm kệ trưng bày đều thiết kể để phù hợp với tất cả nội thất khác nhau làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng xinh đẹp của bạn.

Kệ trưng bày xe Hotwheels   bằng gỗ
Kệ trưng bày xe Hotwheels 
bằng gỗ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Hướng dẫn sử dụng

Đối với những bạn có nhu cầu treo kệ cố định lên tường, bạn nên chú ý khối lượng khi trưng bày lên kệ. Khi đó, bạn có thể khoan trực tiếp kệ vào tường để cố định chắc chắn, nhưng lưu ý chỉ nên trưng bày các mô hình xe trọng lượng nhẹ thôi nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trưng bày những dòng xe có chất liệu kim loại nặng thì hãy sử dụng loại Pass ke góc để gắn ở trên và dưới kệ. Bạn có thể mua các loại Pass này ở các cửa hàng bán đinh ốc, đồ điện gia dụng,...

Với tính tiện lợi và độc đáo của kệ trưng bày xe Hotwheels, chắc chắn đây là sản phẩm thông dụng và phổ biến nhất đối với các bạn yêu thích sưu tầm xe mô hình. Hãy chọn cho mình một chiếc kệ phù hợp với nội thất căn phòng của mình để lưu giữ những chiếc xe Hotwheels đẹp mắt nhé.

0 comments:

Post a Comment