Powered by Blogger.

4 mẫu xe Hotwheels độc lạ nhất bạn nên biết

Hotwheels được mọi người biết đến là thương hiệu đồ chơi tại Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh những chiếc siêu xe hoành tráng, đẹp bắt mắt, Hotwheels còn thể hiện được sự độc đáo bằng những chiếc xe Hotwheels độc lạ, đặc biệt. Qua bài viết này, hãy cùng xehotwheels.com điểm qua 4 mẫu xe Hotwheels nào nhé.

Xe Hotwheels Ninja Rùa

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, tiện lợi trong quá trình chơi. Mang hình dáng của một chú ninja rùa màu xanh làm cho bạn liên tưởng đến hình ảnh của một chú ninja rùa thực thụ. Điểm đặc biệt của chiếc xe này không chỉ bởi hình dáng của ninja rùa, mà nó còn được tích hợp bộ dây cót. Có thể tự động chạy mà không cần sử dụng lực. Do đó, xe Hotwheels Ninja Rùa chính là mẫu xe có hình thù độc đáo cùng khả năng di chuyển khác biệt với những dòng xe thông thường.

Xe Hotwheels Gopro Hero 5 Zoom in

Điểm đặc biệt của dòng xe này được biết đến đó là có thể gắn camera GoPro lên chiếc xe tí hon để ghi lại được những thước phim có những khoảnh khắc tuyệt vời. Với giá chỉ 1 USD là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe Hotwheels độc lạ như vậy.


Hotwheels độc lạ

Vỏ hộp xe Hotwheels Gopro Hero 5 Zoom in

Từ lâu, việc gắn camera GoPro lên xe Hotwheels để cho chúng chạy trên đường ray và ghi lại những đoạn video thú vị đã là sở thích của nhiều người. Xe Zoom có khu vực phía trên xe để gắn camera một cách ngay ngắn, chắn chắn, do đó, bạn có thể tạo ra những góc quay đẹp mà không sợ bị xê dịch.

Hotwheels độc lạ 1

Gắn camera Hero 5 lên xe Hotwheels GoPro Hero 5 Zoom in


Hotwheels độc lạ 2

Cảnh quay từ xe Hotwheels GoPro Hero 5 Zoom in

Xe Hotwheels Batman Batmobile

Lấy cảm hứng từ nhân vật Batman trong bộ truyện D.C của Marvel, chiếc xe được thiết kế dựa trên hình dáng của nhân vật này. Khi mua xe Hotwheels Batman Batmobile, bạn được tặng kèm nhân vật Batman phía bên trong chiếc xe.

Hotwheels độc lạ 3

Sự độc đáo của xe Hotwheels Batman Batmobile

Xe Hotwheels basic Super T-hunt Batmobile

Vừa mang hình dáng độc đáo, vừa kì lạ và vừa "hiếm", đó là tất cả từ ngữ dùng để mô tả chiếc xe Hotwheels basic Super T-hunt Batmobile. Đây xứng đáng là một trong những chiếc xe Hotwheels độc lạ nhất mà bạn nên xem qua.

Hotwheels độc lạ 4

Vẻ đẹp của xe Hotwheels basic Super T-hunt Batmobile

Trên đây là 4 mẫu xe Hotwheels độc lạ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích và ý nghĩa, hãy để lại một comment bên dưới nhé!

0 comments:

Post a Comment