Powered by Blogger.

Điểm danh những mẫu siêu xe Hot Wheels mà bạn nên biết

Xe ô tô đồ chơi của thương hiệu Hot Wheels đã quá nổi tiếng không những ở Việt Nam mà còn trên phạm vi thế giới. Đặc biệt, Hot Wheels còn mô phỏng những mẫu siêu xe đắt tiền một cách tinh xảo, đẹp mắt. Sau đây, hãy cùng Xehotwheels.com điểm danh những mẫu siêu xe Hot Wheels nổi bật mà thương hiệu Mỹ hiện có nhé.

Siêu xe Hot Wheels Fast & Furious 

Được mô phỏng thiết kế của các mẫu xe hơi nổi tiếng trong phim điện ảnh bom tấn "Quá nhanh quá nguy hiểm" một cách tinh xảo, y hệt, đẹp mắt. Với kích thước 17 x 3 x 13 cm nhỏ gọn, dễ cầm nắm, chi tiết kim loại cao cấp, lốp bánh xe cao su được trang bị giống thật.

siêu xe Hot Wheels

Siêu xe Hot Wheels Nissan Skyline GTR y như thật


siêu xe Hot Wheels 1
Siêu xe Hot Wheels Lamborghini Gallardo LP570


siêu xe Hot Wheels 2
Siêu xe Hot Wheels Nissan Silvia (S15)


siêu xe Hot Wheels 3

Siêu xe Nissan Skyline FTR (R34)

Sản phẩm thích hợp cho bé có độ tuổi từ 3 - 6 tuổi. Các góc cạnh được gia công tỉ mỉ, không sắc, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng

Siêu xe Hot Wheels Mclaren F1 GTR

Được thiết kế dựa trên mẫu xe hơi nổi tiếng ở Anh với hình dáng như mẫu xe viễn tưởng bởi ngoại hình khá lạ. Hot Wheels đã mô phỏng mẫu siêu xe này chi tiết đến từng góc cạnh để giữ được kiểu dáng sang trọng của mẫu siêu xe này.

siêu xe Hot Wheels 4
Kiểu dáng độc đáo, lạ mắt

Siêu xe Hot Wheels 78 Porsche 935

Mang hình dáng của mẫu siêu xe của nước Đức và rất nổi tiếng trên thế giới. Hot Wheels đã nắm bắt được thị hiếu con người và mô phỏng mẫu siêu xe này một cách chân thực, sống động, giành cho những ai muốn chiêm ngưỡng loại xe này ngoài đời mà chưa có cơ hội.

siêu xe Hot Wheels 5
Vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm

Siêu xe Hot Wheels Volkswagen Golf MK7

Là dòng siêu xe thể thao hàng đầu, thương hiệu xe hơi đến từ Đức đã ra mắt đến người dùng những loại xe đắt tiền, hiếm thấy. Do đó, Hot Wheels mô phỏng siêu xe này một cách chân thực theo tỉ lệ 1:64.

siêu xe Hot Wheels 6
Mô phỏng y hệt siêu xe của Đức


Siêu xe Hot Wheels thể thao Backroad Rally 9 Ford Focus RS

Nhờ thiết kế của Hot Wheels đã mang lại một sản phẩm xe đồ chơi theo chủ đề thể thao, dựa trên mẫu xe thể thao nổi tiếng trên thế giới. Đây sẽ là món đồ chơi được ưu chuộng nhất đối với các bé.

siêu xe Hot Wheels 7
Dòng xe thể thao nổi tiếng


Thông qua những mẫu siêu xe Hot Wheels nổi bật trên, các bạn có thể mua cho bé của mình bộ sưu tập các mẫu siêu xe hiện nay. Hãy để bé tích lũy kiến thức về các dòng siêu xe nào!

0 comments:

Post a Comment