Powered by Blogger.

Các dòng xe Hotwheels điển hình năm 2019

Đến thời điểm hiện tại, các dòng xe Hotwheels năm 2019 hiện đang được ra mắt với nhiều mẫu mã, mỗi dòng xe đều có một nét đẹp riêng. Đây chắc chắn là điều được mọi người yêu thích và mong chờ nhất. Không chỉ thời điểm ban đầu, mà đến tận bây giờ, sức hấp dẫn của Hotwheels khi ra mắt các dòng xe mới vẫn còn nóng như ngày nào.

Mỗi khi ra mắt các dòng xe Hotwheels mới, đây chính là sự kiện mà những người yêu thích xe mô hình đều chào đón, háo hức. Bên cạnh những dòng xe đã được giới thiệu từ các năm trước, còn nhiều loại dòng xe khác nhau chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với các "tín đồ" yêu thích xe mô hình. Điều đó sẽ càng làm họ thêm hứng thú và mong muốn sở hữu các mẫu xe mới.


xe Hotwheels 2019

Bộ sưu tập các dòng xe Hotwheels đẹp

Từng đường nét thiết kế của các mẫu xe Hotwheels luôn hấp dẫn và thu hút ánh mắt người nhìn, chúng sẽ mang đến cho người chơi những điều thú vị và bất ngờ nhất. Trong năm 2019, tính đến nay, các mẫu xe liên tục được ra mắt để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê xe mô hình. Hãy cùng điểm qua những mẫu xe Hotwheels điển hình năm 2019 xem nhé.

Xe Hotwheels 2019 DMC Delorean Hover Mode Back to the Future

Đây là mẫu xe Hotwheels năm 2019 đang hot nhất hiện nay. Với thiết kế cứng cáp, màu sơn xám đẹp mắt, lốp được làm từ cao su cao cấp. Đây là mô phỏng thiết kế của mẫu xe thời gian, có thể đi đến tương lai hoặc quay trở về quá khứ như trong những bộ phim điện ảnh.

xe Hotwheels 2019 1
Vẻ đẹp độc đáo của xe Hotwheels
DMC Delorean Hover Mode Back to the Future


Xe Hotwheels 2019 16 Camaro SS

Đây là dòng xe được sản xuất tại Malaysia theo các tiêu chuẩn của Mỹ, vì vậy, xe Hotwheels 16 Camaro có một chất lượng tuyệt vời. Với độ bền cao, thiết kế đẹp, chắc chắn, bánh xe được làm bằng cao su chất lượng cao cực đỉnh. Vẫn là một nước sơn màu đen quen thuộc kết hợp một chút đỏ mang vẻ huyền bí, mạnh mẽ, sang trọng.

xe Hotwheels 2019 2
Xe Hotwheels 16 Camaro SS đen huyền bí


Xe Hotwheels 2019 Electrack

Mang cho mình một thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, xe Hotwheels Electrack được phủ một lớp sơn màu vàng xen lẫn một chút màu đen, trắng và đỏ. Đây là sự kết hợp màu sắc làm nổi bật lên vẻ đẹp của dòng xe này. Khác với các mẫu xe khác, Electrack được trang bị một bộ lốp màu vàng đỏ, với kiểu dáng xe thể thao mạnh mẽ, đây chắc chắn là mẫu xe được mong đợi nhất.

xe Hotwheels 2019 3

Xe Hotwheels Electrack có kiểu dáng mạnh mẽ

Thời gian tới, Hotwheels sẽ tiếp tục ra mắt thị trường các dòng xe Hotwheels mới. Mặc dù chưa tung ra hết các mẫu nhưng các mẫu xe mới được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Các bạn hãy theo dõi  blog để theo dõi và cập nhật các mẫu mới tiếp theo nhé.

0 comments:

Post a Comment