Powered by Blogger.

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai Sao Cho Đúng

Bạn đang muốn tìm mua một bộ xe Hot Wheels làm quà cho bé trai mà đan rất phân vân vì chúng quá đa dạng nên không biết bé sẽ thích loại nào nhất? Bài viết này Xehotwheels.com sẽ giúp bạn chọn xe Hot Wheels làm quà cho bé trai sao cho đúng!

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai

Thật vậy, ra đời đã từ năm 1968, đến nay xe Hot Wheels đã rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, cách chơi, đối tượng chơi ... bạn có thể thấy rất nhiều nam giới trung niên và cả cao niên cũng chơi xe Hot Wheels. Vì vậy mặc dù bạn biết bé trai của mình thích xe Hot Wheels, bạn thấy bé hay chơi xe Hot Wheels nhưng chưa hẵn bất cứ dòng xe nào bé cũng thích vì mỗi loại sẽ có những điểm khác nhau từ điểm dễ nhận biết cho đến những điểm rất tinh tế nhưng lại cuốn hút người chơi nhờ đó. Vì vậy bạn hãy đọc kỹ bài này trước khi ra quyết định chọn mua xe Hot Wheels nào làm quà cho bé nhé!

Bắt đầu nào!

Ở đây mình sẽ không nói về cách sưu tập xe, độ quý hiếm của xe ... vì đây là cách chơi đa phàn chỉ người lớn thích. Mình chỉ nói về các chủ đề chơi cho các bé trai thôi nhé.

Về chủ đề thì hãng Mattel phân thành 3 dòng chính là Hot Wheels City, Hot Wheels Action, và Hot Wheels Track Builder. Nếu bé thích tưởng tượng, nhập vai thì nên chọn cho bé dòng Hot Wheels City. Bé thích đua xe Hot Wheels, biểu diễn nhào lộn thì bé sẽ phù hợp với dòng Action, còn dòng Track Builder dành cho những bé thích tùy biến, sáng tạo lắp ráp đường đua theo ý mình. Tuy giữa 3 dòng này cũng có 1 sự pha trộn nhỏ ví dụ như dòng Track Builder thì bé cũng có thể lắp ráp thành đường biểu diễn xe hay lắp ráp thành 1 hệ thống gia thông, hay như dòng Action thì thỉnh thoảng cũng có pha trộn 1 chút câu chuyện của dòng City. Nhưng, sự pha trộn này chỉ làm cho trò chơi thêm thú vị chứ không phải là yếu tố quyết định, vậy nên khi chọn xe Hot Wheels làm quà cho bé trai bạn nên nghiêm ngặt tuân theo các điểm mạnh của từng dòng, đây là điều mà hãng đã nghiên cứu, đút kết trong rất nhiều năm trên rất nhiều trẻ em.

Theo thời gian, khi sở thích của bé dần thay đổi thì bạn cũng có thể dần thay đổi các dòng xe cho bé mà không cần phải bỏ đi các bộ đồ chơi cũ 1 cách đột ngột lãng phí vì cả 3 dòng trên đều sử dụng chung 1 kích cỡ xe, mối nối, đường ray nên chúng có thể kết nối để chơi chung với nhau được, đúng như cách mà các chủ để có hơi pha trộn nhau.

Trước khi đi sâu giới thiệu từng dòng, thì bạn chớ lo không biết làm sao nhận diện các dòng vì trên bao bì đã có sẵn các chữ City / Action / Track Builder in khá rõ.

Dòng Xe Hot Wheels City. Như trên đã nói, dòng xe này thích hợp làm quà cho các bé trai thích tưởng tượng, nhập vai. Bé có thể nhập vai vào cảnh đời thật như đi đổ xăng, vào trạm cảnh sát ... , và bé cũng có thể tưởng tượng nhập vai mình điều khiển xe thoát khỏi miệng 1 chú cá mập hung dữ, 1 chú rắn độc đang ẩn nấp, hay bay thoát khỏi miệng núi lửa. Và tại sao không khi bé kết nối các bộ trạm xăng, cảnh sát vào các bộ cá mập, núi lửa ... tạo thành cả 1 thế giới tưởng thượng!

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 1


Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 2



Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 3

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 4

Vì là phù hợp cho các bé thích tưởng tượng, sáng tạo, các sản phẩm cũng rất sinh động, đa sắc màu nên dòng xe Hot Wheels City này là phù hợp cho các bé trai nhỏ trong độ tuổi khoảng chừng 3 - 8 tuổi.

Dòng xe Hot Wheels Action. Đúng như tên gọi Action, dòng này dành cho các bé trai thích Hành Động, nhập cuộc với các cuộc đua tốc độ, thực hiện các pha biểu diễn bay lộn, hay là phối hợp cả 2 thành những đường đua với những đoạn ray đầy thử thách. Các sản phẩm thuộc dòng này thường bao gồm nhiều đoạn ray, nệ xuất phát, đích đến ... rời nhau nên bé cũng có thể lắp ráp thành 1 vài kiểu đường đua khác nhau, nhưng sẽ không quá ưu việt về lắp ráp như dòng Track Builder.

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 5
Một bộ đường đua xe Hot Wheels siêu dài với hệ thồng xuất phát và đích công bằng



Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 6
1 bộ đường ray để biểu diễn drift xe



Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 7
Một bộ đường đua có 1 đoạn thử thách lộn vòng


Ở dòng này có cần 1 tí kỹ năng để điều chỉnh bệ phóng, đường ray ... để xe chạy tốt nhất, cộng với các chơi tiên về hành động nên dòng này phù hợp nhất với các bé khoảng từ 5 - 14 tuổi.

Dòng xe Hot Wheels Track Builder. Cũng như tên gọi, dòng xe Hot Wheels này thích hợp làm quà tặng cho các bé trai thích lắp ráp sáng tạo. Các bộ trong dòng này thường có thể tháo lắp thành vài kiểu khác nhau theo hướng dẫn và lại có thể lắp ráp thành các kiểu đường ray do bé tự sáng tạo ra. Khi phối hợp với các bộ khác, các phụ kiện khác trong cùng dòng thì lại tạo ra cả một hệ thống đường ray Hot Wheels không giới hạn. Lại thêm là các dòng xe Hot Wheels đều vừa vặn nhau có thể chơi chung nên lại có bé phối hợp cả dòng Track Builder này với các dòng trên tạo thành một cuộc đua thú vị hay một câu chuyện tưởng tượng đầy sáng tạo.

Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 9
1 bộ thuộc dòng Track Builder có thể biến hóa thành nhiều kiểu như bên dưới, và cả nhiều kiểu khác tùy theo bé sáng tạo




Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 10


Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 11


Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 12


Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai 13


Dòng này đòi hỏi 1 ít khả năng lắp ráp cũng như thiết kế nên sẽ phù hợp nhất với các bé trai khoảng từ 7 tuổi trở lên.

Trên đây Xehotwheels.com đã hướng dẫn cho bạn cách chọn xe Hot Wheels để làm quà cho bé trai dựa theo cá tính, sở thích, và độ tuổi. Bạn nên tuân thủ những nguyên tắc này cộng với sự thấu hiểu của bạn về bé để chọn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá cứng nhắc vì sở thích của bé có thể thay đổi tùy thời điểm, và cũng có thể 1 dòng xe lạ lại giúp bé khám phá thêm phần mới trong bản thân mình.

www.xehotwheels.com - Chọn Xe Hot Wheels Làm Quà Cho Bé Trai Sao Cho Đúng

1 comments:

  1. It is crucial 1xbet korean to communicate your slot sport requirements with everybody concerned within the project. So, the complete slot machine improvement staff can transfer forward with one objective without any misunderstandings. A wild image can substitute for all other symbols besides scatters and other special symbols. Players can substitute a wild image to get a profitable mixture.

    ReplyDelete